Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Cách làm trắng da tại nhà không khó

Các chị em luôn băn khoăn không biết cach lam trang da nào phù hợp với mình. Thế thì các chị em hãy thử với bột trà xanh từ thiên nhiên rất an toàn cho da nhé!
Cach lam trang da này cung cấp rất nhiều vi chất và khoáng chất như: kali, magiê, canxi….Vitamin như B1 B6, vitamin E, Vitamin C…. giúp tái tạo và nuôi dưỡng tế bào da. Bên cạnh đó lá trà xanh còn có rất nhiều chất chống oxy hóa có tác dụng tẩy tế bào chết, thông thoáng lỗ chân lông, diệt khuẩn và ngừa nhiều loại mụn.
Cach lam trang da với bột chè xanh như thế nào:
Bạn sử dụng 5 tới 10 muỗng cafe bột trà xanh và hòa với 1 lượng nước sạch vừa đủ ( để có kết quả tốt thì nên dùng nước cất hoặc nước nấu sôi để nguội ). Khuấy đều hỗn hợp đến khi sền sệt và quánh dẻo. Bạn dùng hỗn hợp vừa tạo thành massage nhẹ lên da mặt tạo thành 1 lớp mặt nạ trà xanh. Bây giờ bạn chỉ việc lên mạng đọc báo, lướt facebook,… để thư giãn. Sau 15 tới 30 phút bạn rửa lại thật sạch với nước sạch.
Mỗi tuần áp dụng cach lam trang da này 2 lần thì trong 1 tháng bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt đấy nhé. 
Khi sử dụng cách làm trắng da này là bạn nên dùng kem chống nắng và khẩu trang để tránh ánh sáng mặt trời nhé. Không là sẽ dễ bắt nắng và sạm da lắm đó!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét