Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

ARTREX ĐỐI VỚI BỆNH VIÊM KHỚP DẠNG THẤP phần 2

Một hội thảo tạ Mỹ đã có cuộc thảo luận về loại thảo duoc57Artrex gồm 4 thành phần là Zingiber officinale (Dry Ginger), oswellia serrata (Salai Guggul), Withania somnifera (Ashwagandha) và curcuma longa (Turmeric).
Hội thảo này bàn về việc nghiên cứu mù đôi. Cuộc nghiên cứu có sự tham gia của 90 bệnh nhân mắc viêm xương khớp. Kết quả được kiểm chứng rằng dù Artrex chỉ được kết hợp từ những thành phần thảo dược đơn thuần, nhưng có tác dụng giảm đau rất rõ so với những ai không dùng loại thuốc này. Vì vậy, chúng ta có thể đưa ra kết luận rằng Artrex có tác dụng tốt trong việc chữa các bệnh về xương khớp. - tri tan goc hoi nach

Một nghiên cứu khác cũng được thực hiện trên 182 bệnh nhân mắc bệnh viêm khớp dạng thấp dưới tác dụng của Artrex. Kết quả này khiến các bác sỹ cũng như những ai tham gia hội thảo đều sững sốt trước tác dụng của Artrex. Thuốc này ngoài việc giảm đau còn có thể giảm cứng khớp và giúp tăng sự vận động cho cơ thể, củng cố chất lượng cuộc sống của người bệnh.
Nhiều cuộc nghiên cứu lâm sàng đã được thực hiện và được báo cáo đều công nhận rằng Artrex là một loại thuốc tốt giúp chữa trị viêm khớp dạng thấp một cách hiệu quả. Đây chính là một loại thuốc hoàn hảo cho các bệnh nhân viêm khớp dạng thấp.
Các bạn tham khảo thêm bài viết: Cách trị hôi nách 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét